วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

“โนลิโต้” บอกSBOBET เปล่าเจรจา “เรือ”- “เจ้าบุญทุ่ม”


หัวหอกแดนกระทิงดุ อย่าง โนลิโต้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ตนนั้นไม่ได้พูดคุยหรือติดต่อ
อะไรกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ สโมสรบาร์เซโล
น่า ทีมชื่อดังในลีกลา ลีกา สเปน แม้แต่น้อย พร้อมบอกว่าดีใจที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ 2ทีมดังใน
ยุโรป ซึ่งตอนนี้เขาเอง ไม่ได้สนใจย้ายไปทีมอื่นแต่อย่างใด และตั้งใจทำงานตามหน้าที่เพียง
เท่านั้น

โนลิโต้ กระซวกตาข่าย ไปทั้งสิ้น 12ลูก ในลีกแดนกระทิงดุ เมื่อซีซั่น2015-2016ที่ผ่าน
มา และยิงประตูให้ ทีมชาติบ้านเกิดเมืองนอนของเขาเอง ในนัดยูโร2016 พิชิต ทีมชาติตรุกี ไป
3-0 แต้ม ด้วยเช่นกัน ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายต่อหลายทีมที่ยุโรป โดยล่าสุดนั้น นัก
เตะรายดังกล่าวก็ออกมาบอกด้วยปากของเองแล้วว่า ตอนนี้ทีมชาติสเปนคือสิ่งที่สำคัญมากของ
เขานั่นเอง

ทั้งนี้ แข้งรายดังกล่าวก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มที่ 2 นายใหญ่นั่นก็คือ
หลุยส์ เอ็นริเก้ กับ เป๊บ อยากจะคว้าตัวผมไปร่วมทีมด้วย ผมดีใจที่พวกเขายังนึกถึงผมอยู่ แต่
ถึงอย่างไรแล้วนั้น ผมก็ต้องขอโทษด้วย เพราะผมไม่สามารถไปร่วมงานกับทีมของพวกคุณได้
จริงๆ และเรื่องกระแสข่าวที่ออกมาว่า ผมเจรจากับทั้งสองทีมอยู่ก็ไม่ใช่เรื่องจริง ผมไม่ได้พูดคุย
กับใครเลย”

รายงานข่าวโดยเว็บไซด์แทงบอลออนไลน์ อันดับหนึ่งที่ดีที่สุด ทั้งเกมส์ กีฬา คาสิโน  และยังรวบรวมการพนันกีฬาต่าง ๆ มากมายไว้ที่นี้ที่เดียว หากท่านต้องการเป็นครอบครัวกับ Sbobet เพียงเเค่ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่สาวสวยได้เลยวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น